Contact

nvt@ngovantrong.com

Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến

9/28/2016

Con mắt thứ ba - Siêu giác quan có thực của con người


Con mắt thứ ba chính là khả năng nhìn ra tiềm năng của sự việc
Ai ai cũng có thể mở ra con mắt thứ ba của mình. Ví dụ, khi bạn có linh tính nào đó và phản ứng lại, là bạn đã sử dụng con mắt thứ ba của mình. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Con mắt thứ ba chính là giác quan, thứ mà bạn có thể phát triển để trở nên tinh nhạy và chính xác hơn so với việc chỉ dừng lại ở linh cảm.
Con mắt thứ ba là một phần tự nhiên của mỗi người. Bạn có thể xem nó là một “siêu” cơ quan bao gồm tâm thức và tất cả các giác quan làm việc chung với nhau tạo thành một cơ quan cảm nhận lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Con mắt thứ ba là chiếc chìa khóa của tiến hóa tự nhiên, cho phép bạn nhìn thấy những hình ảnh trong cuộc sống. Tuyệt diệu hơn, con mắt thứ ba mở ra những hình ảnh này bằng cách phủ thông tin lên trên các giác quan khác.
Như một giác quan, con mắt thứ ba được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Những nhà tiên tri sử dụng con mắt thứ ba để hiểu những liên kết ẩn giấu và trả lời các câu hỏi. Những người công nhân làm việc trong ngành năng lượng cảm nhận những năng lượng xung quanh mình và sau đó chủ động điều khiển những năng lượng này.Và mỗi khi bạn động lòng trắc ẩn, chính là bạn đang sử dụng con mắt thứ ba để chạm vào và cảm nhận các xúc cảm của người khác. Có rất nhiều ví dụ khác cho thấy con người sử dụng con mắt thứ ba như thế nào.

Nhìn bằng con mắt thứ ba
Để hiểu phương thức hoạt động của con mắt thứ ba, hãy nhìn xem có thể sử dụng con mắt thứ ba bằng cách nào để cảm nhận và diễn giải những năng lượng xung quanh chúng ta thành hình ảnh. Có thể nhìn thấy Chuyển động (ví dụ như chiếc xe đang chạy), Hoạt động (bạn lái chiếc xe) và Trao đổi năng lượng (khí đốt đang cháy). Bổ sung thêm vào khả năng cảm nhận và tiên đoán các tiềm năng (có thể tiên đoán nơi mà chiếc xe đi tới dựa trên trục đường và hiểu biết về người lái xe), theo cách khác là nhìn thấy nơi mà năng lượng, chuyển động và hành động đi tới sau đó. Tập hợp tất cả vào trong một sơ đồ hình ảnh, bạn sẽ nhìn thấy phương thức hoạt động của năng lượng (nhờ sử dụng xe/ xăng/ định hướng để lái xe lên dốc). Bằng cách nhìn năng lượng như là một lớp tâm thức bao phủ thay vì đơn giản chỉ là một khái niệm trừu tượng, nó trở thành một tài sản vô hình của cuộc sống mà chúng ta có thể học cách cảm nhận và tương tác với nó một cách sâu sắc.
Liệu có thể thực sự nhìn thấy năng lượng? Có nhưng không phải là trực tiếp. Trong khi hai mắt của chúng ta có thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của việc sử dụng năng lượng trong hoạt động, thì việc nhìn năng lượng trực tiếp là một việc  hoàn toàn khác.Mắt thường chỉ nhìn thấy thứ mà chúng được tạo ra để nhìn, đó là ánh sáng. Còn điều con mắt thứ ba có thể làm được là xử lý thông tin và sau đó phủ thông tin đó lên các giác quan khác theo cách mà chúng ta có thể diễn giải và tương tác với năng lượng theo một phương thức chính xác hơn. Bằng cách này, chúng ta có thể hiểu năng lượng đang ở đâu và chúng ta có thể nhìn thấy nó. Bạn hãy nghĩ thử xem, điều này rất có lý. Khi tâm trí tưởng tượng ra thứ gì đó và muốn nói với ta. Cách dễ nhất để làm việc này là sử dụng thứ mà nó đã tiếp cận được: Đó là năm giác quan thông thường.  Việc này có thể xảy ra như một năng lực siêu nhiên có thể nhìn hoặc tiên đoán các việc làm, sự kiện, tiềm năng không hiện diện về mặt vật lý. Nhưng đó là một kỹ năng thực và hữu hình. Bởi việc diễn giải kết quả phụ thuộc nhiều vào khả năng mỗi người nên sẽ có nhiều sai lệch giữa thực tế và điều mà con mắt thứ ba phản hồi tới bạn. Thêm vào đó. vì mỗi chúng ta nhìn sự vật theo các cách khác nhau, nên sẽ là vấn đề khi chúng ta chia sẻ những gì chúng ta nhìn thấy với người khác. Ví dụ, khi bạn nghe thấy từ “cốc”, mỗi chúng ta có thể mường tượng ra một chiếc cốc hoàn toàn khác nhau. Thứ mà một người cảm nhận được sẽ khác so với người khác. Tất nhiên, vẫn tồn tại những điểm chung. Chúng ta là con người và thể trạng cũng như bản năng sẽ hướng chúng ta tới những ranh giới kinh nghiệm tương đồng. Tuy nhiên,  bản chất khác biệt của mỗi người cũng đảm bảo rằng mỗi chúng ta nhìn nhận thế giới từ một góc khác nhau. Vì thế không có gì lạ lùng khi cho rằng chúng ta đang nắm giữ  rất nhiều phương thức thần bí để khám phá tất cả những tri thức khác nhau về thế giới.

Hãy lấy khí chất làm ví dụ
Bàn về một người nhìn thấy khí chất hoặc ánh sáng: Khí chất thực tế là một lớp phủ thông tin. Não bộ có khả năng xử lý thông tin hình ảnh, nhưng hình ảnh mà nó tạo ra cho bạn không  giới hạn ở thứ mà mắt thường tiếp nhận. Hãy xem những gì bạn có thể thấy ở trang này khi bạn đọc. Bạn không nhìn được những dòng kẻ đen. Bạn đang nhìn chữ và các khái niệm, thông tin phủ lên chúng.
Giờ hãy hình dung bạn đang nhìn một người khác. Bạn không chỉ nhìn thấy họ đang mặc gì. Toàn bộ mạng thần kinh của bạn, trí não và giác quan hình thành một bộ anten lớn hơn và nhạy hơn có thể thu giữ năng lượng và các hình ảnh trước bạn. Có rất nhiều dấu hiệu trước mặt bạn cho bạn thấy về trạng thái cảm xúc, sức khỏe, mức độ lơ đãng và rất nhiều yếu tố khác của người đó. Con mắt thứ ba có nhiều điều nói với bạn và do đó sẽ đặt các thông tin này vào thứ mà bạn nhìn thấy bằng cách bổ sung một nguồn khí tỏa ra. Trong thực tế, thứ bạn đang nhìn hơi khác so với thứ đang diễn ra, nhưng trí não bạn luôn luôn biến đổi các trải nghiệm của bạn để đưa thêm thông tin cho bạn xử lý. Nếu bạn nhìn vào một nghiên cứu cụ thể, bạn sẽ khám phá ra rằng trí óc liên tục chọn lọc các tri thức của chúng ta. Do đó con mắt thứ ba sử dụng khả năng tâm thức tự nhiên này để biến đổi nhận thức, bổ sung thêm dữ liệu nhiều hơn so với những gì chúng ta nhận thấy. Việc nhìn thấy khí chất hay năng lượng có thể đạt được dưới dạng năng lực thần bí, phụ thuộc vào khả năng của mỗi người. Đây là một kỹ năng có thật và hữu hình, con người có thể được rèn luyện để có nó. Con người có thể học cách nhìn thấy khí chất theo một phương thức tiêu chuẩn.

Dịch bởi: Anh Le

(Xem Phần tiếp: Đánh thức con mắt thứ ba: Làm thế nào để khai nhãn con mắt thứ ba?)

No comments:
Write comments

Connect me on twitter. You'll get more udpates - https://twitter.com/ngovantrong
Join Our Newsletter