Contact

nvt@ngovantrong.com

Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến

9/27/2016

[GiBi Academy Hanoi] Thư mời hội thảo: Phương pháp giúp con học tậphiệu quả & thái độ sống tích cực

Kính anh chị em bạn bè và quý phụ huynh!

Có thể một vài người chưa biết tôi là ai. Tôi là một kỹ sư cơ khí và là cha của 2 đứa trẻ (Giới thiệu về tôi). Như bao người  cha, người mẹ khác, tôi dành rất nhiều tình yêu thương cho con tôi. Tôi luôn tìm kiếm những điều tốt nhất cho các con. Và tôi tin anh chị em, bạn bè và các quí vị đều như vậy. Tuy nhiên, cuộc sống hiện nay quá phức tạp, có quá nhiều thứ tác động lên chúng ta và con trẻ cũng chịu ảnh hưởng đó. 

Nhiều khi chúng ta tự hỏi?
  • Tại sao trẻ mất tập trung khi học tập và vui chơi?
  • Tại sao trẻ phải học quá nhiều, nhưng kiến thức không đọng lại bao nhiêu?
  • Tại sao trẻ ngày trở lên vô cảm? Thiếu yêu thương, chia sẻ?
  • Tại sao trẻ ngày càng thiếu sáng tạo? Người lớn chúng ta cũng vậy?
  • Tại sao trẻ lại thiếu tự tin khi thể hiện cá tính riêng?
...
Tại sao? và Tại sao? Rất nhiều câu hỏi tại sao? Phải chăng chúng ta đã làm điều gì chưa đúng?

Tháng 7 vừa qua, tôi được một người bạn mời tham gia khóa học do chính anh ấy tổ chức (khóa học Giáo dục não phải tại Vũng Tàu). Tôi đưa cả gia đình vào tham gia khóa học đó (Tôi tham gia khóa học dành cho người lớn, con gái tôi tham gia khóa học dành cho trẻ) như một chuyến du lịch và khám khá cuộc sống. Thực sự, sau khóa học, tôi nhận thấy có sự thay đổi rất lơn trong suy nghĩ của mình. Tôi nhìn nhận cuộc sống nhiều chiều hơn, đánh giá vấn đề khách quan hơn. Và quan trọng hơn tôi kiểm soát cảm xúc và điều tiết tư duy hiệu quả hơn. Con gái tôi cũng vậy, những thay đổi của con mà chỉ cha mẹ mới thấy được. Con tự tin hơn, dám nói suy nghĩ và thể hiện cá tính của mình. Học tập hay làm bất kể điều gì cũng tập trung hơn. Và tôi nhận ra, hình như chúng ta chưa thực sự hiểu bản thân chúng ta. Chúng ta đang suy nghĩ, làm theo những điều được dựng sẵn mà không biết tính đúng sai của nó.

Vì lý do đó, tôi đã bàn với anh bạn tôi để đưa toàn bộ chương trình đào tạo đó ra triển khai tại Hà Nôi.

Hệ thống giáo dục GiBi Academy có trụ sở tại Thành Phố Vũng Tàu là đại diện của tổ chức giáo dục Ruwan Education (New Zealand). Một trong những tổ chức lâu đời nghiên cứu, xây dựng và ứng dụng các chương trình đào tạo não phải dựa trên nền tàng phương pháp Giáo dục não phải.
Sau khi triển khai thành công các khóa học Giáo dục não phải tại Vũng Tàu, Thanh Hóa, GiBi Academy chính thức triển khai các chương trình đào tạo tại Hà Nội, GiBi Academy Hanoi

Ngày 22/10/2016, GiBi Academy Hanoi sẽ tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề


PHƯƠNG PHÁP GIÚP CON HỌC TẬP HIỆU QUẢ VÀ THÁI ĐỘ SỐNG TÍCH CỰC

  • Thời gian: 09:30 ngày 22/10/2016 
  • Địa điểm: Tầng 11, Tòa nhà A1 Vinaconex 1 Complex, Khuất Duy Tiến, Hà Nội 

Tại Hội thảo, đại diện của GiBi Academy sẽ chính thức giới thiệu chi tiết nội dung, phương pháp và kết quả khóa học Giáo dục não phải dành cho trẻ em (độ tuổi từ 5 đến 13) mà GiBi Academy đã đạt được tại Vũng Tàu và Thanh Hóa. Cũng tại buổi hội thảo, anh chi em và quý phụ huynh sẽ trực tiếp chứng kiến Demo kết quả của một trong những học viên cũ của GiBi Academy (như video dưới đây).


Form đăng ký tham gia: https://goo.gl/forms/dgGBzndhqVYH8xPw2 
(lưu ý, hội thảo giới hạn chỗ ngồi và dành riêng cho Quý phụ huynh đăng ký tại form này hoặc có thư mời riêng).
Giới thiệu về chương trình: http://www.ngovantrong.com/2016/09/kich-hoat-nao-giua-huan-luyen-nao-phai.html
--------------------------------------
Thay mặt GiBi Academy Hanoi

No comments:
Write comments

Connect me on twitter. You'll get more udpates - https://twitter.com/ngovantrong
Join Our Newsletter