Contact

nvt@ngovantrong.com

Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến

9/19/2016

Huấn luyện não phải từ Ruwan Education (New Zea Land)


​​​
Chương trình Huấn luyện não phải áp dụng âm nhạc của Tiến sĩ Bác sĩ người Đức kết hợp phương pháp giáo dục của Giáo sư Makoto Shichida người Nhật nhằm phát triển đồng đều cả hai bán cầu não từ đó phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của mỗi người.

Đây là chương trình bản quyền của Ruwan Education New Zealand, đảm bảo trẻ sẽ tiến bộ vượt bậc trong học tập, tư duy sáng tạo cùng với một trái tim tràn đầy yêu thương.

Trong 2 ngày học tập tại GiBi Academy, cánh cửa để phát triển toàn diện bán cầu não phải và bán cầu não trái sẽ được mở ra, học viên được học các kỹ năng giúp phát triển tối đa khả năng não bộ, từ đó thúc đẩy bộ nhớ của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới, giúp nâng cao năng lực tư duy và cải thiện sự tập trung đáng kinh ngạc.

Chúng tôi sẽ trang bị cho học viên những công cụ tốt nhất, giúp các bạn giải phóng bản thân khỏi những niềm tin tiêu cực và thay vào đó bằng những niềm tin tích cực, với những công cụ này trong tay, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn.


NỘI DUNG KHOÁ HỌC


Trạng thái học tập thiên tài


Bằng phương pháp tưởng tượng, các bé được hướng dẫn cách bước vào trạng thái học tập thiên tài nơi bé có thể học cực nhanh và dễ dàng

Loại bỏ niềm tin tiêu cực


Thông qua các bài thực hành sẽ giúp bé giải phóng mình khỏi những niềm tin tiêu cực từ đó tăng cường sự tự tin gấp nhiều lần

Phương pháp ghi nhớ bằng hình ảnh


Các bài thực hành phương pháp ghi nhớ bằng cách "chụp ảnh" được truyền tải thông qua các trò chơi sẽ giúp bé chuẩn bị tốt cho việc ghi nhớ hình ảnh bằng não phải

Kỹ năng phát triển đa giác quan


Các bé được học các bài học để phát triển đa giác quan, các bài luyện tập để có thể phát huy tối đa tiềm năng não bộ

Tăng cường sự tập trung


Thông qua các trò chơi về tập trung não bộ sẽ giúp bé biết cách tăng cường thời gian tập trung khi học tập và làm việc

Chuẩn bị cho việc đọc siêu tốc

Các bé sẽ được thực hành các bài tập về mắt và phương pháp Mandala của Nhật Bản để chuẩn bị cho chương trình đọc siêu tốc (Quantum Speed Reading)

Tất cả đều biết rằng chúng ta sẽ học hiệu quả nhất trong môi trường đầy khích lệ và vui vẻ. Trong trường học, khi ta thích một giáo viên nào đó thì ta có thể đạt được thứ hạng cao ở môn giáo viên đó dạy và ngược lại, khi ta không thích giáo viên thì ta thường đạt điểm kém ở môn đó.
  
Chương trình Huấn luyện não phải được GiBi Academy áp dụng phương pháp "học thông qua các trò chơi" của New Zealand để tạo ra một môi trường học tập đầy khích lệ và vui vẻ. Đây là phương pháp tạo ra sự hứng thú của các bé bằng cách sử dụng nhiều loại trò chơi có tác dụng khích lệ mạnh mẽ những người tham gia.
  
Hãy dành cho trẻ em cơ hội để phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn của mình, giúp cho việc học hành của các bé trở nên nhẹ nhàng để từ đó các bé có thể thoả sức sáng tạo, sống đúng với tuổi thơ hồn nhiên đầy thú vị.

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Phát triển siêu giác quan

Với các bài thực hành cảm nhận đa giác quan sẽ giúp bạn phát triển tất cả các giác quan để từ đó tăng cường khả năng tiếp nhận thông tin và quá trình giao tiếp với thế giới bên ngoài. Học viên có thể bịt mắt xác định màu sắc, đọc chữ, cảm nhận từ xa và thậm chí có thể di chuyển đồ vật bằng năng lực của não bộ.

Nâng cao sự tự tin và khả năng tập trung

Sau khi giải phóng những niềm tin tiêu cực, các niềm tin tích cực sẽ phát triển mạnh mẽ giúp học viên tự tin lên gấp nhiều lần, các bé tin mình có thể học rất nhanh tất cả mọi thứ, có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Thông qua các trò chơi về nâng cao sự tập trung, mức độ tập trung của các bé sẽ tăng lên nhanh chóng.

Phát triển óc sáng tạo

Việc phát triển đồng bộ hai bán cầu não đồng nghĩa với việc óc sáng tạo (não phải) được phát triển nhanh chóng. Bé sẽ làm bạn ngạc nhiên với những ý tưởng vô cùng sáng tạo và đáng yêu. Đi cùng với đó là sự phát triển về khả năng tưởng tượng và kỹ năng lập kế hoạch sẽ được đưa lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Khả năng kiểm soát và cân bằng cảm xúc

Với việc áp dụng các phương pháp thực hành của Giáo sư Shichida, các bé không chỉ kiểm soát và cân bằng cảm xúc cực tốt mà còn làm mọi việc với một trái tim tràn đầy yêu thương. Hãy để ý và bạn sẽ ngạc nhiên vì sự quan tâm của bé tới tất cả thành viên trong gia đình và bạn bè.

Tăng tốc quá trình học tập

Khi tất cả các giác quan được phát triển lên một tầm cao mới, sự tập trung được cải thiện, việc học hành của học viên sẽ được tăng tốc. Đặc biệt, thông qua quá trình luyện tập phát triển khả năng ghi nhớ bằng hình ảnh (photographic memory) sẽ giúp cho việc học của các bé trở nên tự nhiên và tự động.



Thông tin liên hệ
------------------------------------------------------------------------------
GiBi ACADEMY HANOI
Địa chỉ:  P1102, Tòa A1 Khu phức hợp Vinaconex 1
289A Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0908.322112 - 0904.221626
Emailhanoi@gibi.edu.vn
------------------------------------------------------------------------------

No comments:
Write comments

Connect me on twitter. You'll get more udpates - https://twitter.com/ngovantrong
Join Our Newsletter