Contact

nvt@ngovantrong.com

Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến

2/10/2017

Trải nghiệm tại khoá học "LÀM BẠN CÙNG CON" tại GiBi Academy - Hanoi

ĐÃ KHI NÀO BẠN TỰ HỎI BẢN THÂN
☘️ Mình chỉ dạy con nhiều nhưng con vẫn không làm theo mong muốn của mình?
☘️ Con bạn không hứng thú với các môn học ở trường và thường khó tập trung để học tốt?
☘️ Con bạn thiếu tự tin và đôi lúc không dám bày tỏ ý kiến của mình?
☘️ Có những thứ khiến con bạn nhớ rất lâu nhưng một số điều cần nhớ lại không thể đọng lại trong đầu?
☘️ Cùng rất nhiều vấn đề khác mà có thể không phải con bạn mà một đứa trẻ nào đó quanh bạn mắc phải?
Hãy tham gia trải nghiệm tại khoá học "LÀM BẠN CÙNG CON" để trả lời các câu hỏi trên.

Tại lớp học, chúng ta sẽ cùng nhau:
👉 Tìm hiểu phương thức hoạt động của não bộ để thấu hiểu con cái mình
👉 Trải nghiệm các phương pháp học tập hiệu quả bằng não phải
👉 Thúc đẩy ý chí phi thường của con và bản thân
🎁 Học phí: MIỄN PHÍ
Thời gian: Sáng thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ 11/2 đến hết tháng 3/2017 tại Gibi Academy Hanoi!

✍️ Link đăng ký: https://goo.gl/forms/UNqqzf9KDYMgND932 Hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0904.221626

No comments:
Write comments

Connect me on twitter. You'll get more udpates - https://twitter.com/ngovantrong
Join Our Newsletter