Contact

nvt@ngovantrong.com

Hạnh phúc là hành trình, không phải là điểm đến

12/18/2016

T. Harv Eker's Life Makeover System

Chào ban! Thời gian vừa rồi tôi có tham gia một số khóa học online do từ T. Harv Eker (tác giả nổi tiếng cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú). Một trong các khóa học online miễn phí do T. Harv tổ chức có tên là "Life Makeover System" mà tôi rất tâm đắc và vô cùng yêu thích.


Tôi đã giới thiệu buổi học này tới nhiều bạn bè tôi. Nhưng có một điều đáng tiếc là lớp học lại có nội dung bằng Tiếng Anh và đó là một điểm hạn chế với nhiều bạn khi tiếp cận lớp học này.

Nội dung giới thiệu khóa học: http://www.harvekeronline.com/ultimate-lifemakeover-system/invite/video-2/

Bạn tải và tài in tài liệu ở link này trước khi đến lớp học: http://lifemakeover.s3.amazonaws.com/T_Harv_Ekers_Life_Makeover_Workbook.pdf

Hôm nay, 18.12.2016, tôi đã tổ chức một nhóm các bạn yêu thích chương trình này tập trung lại và học cùng nhau. Tại đây chúng tôi vừa học vừa dịch lại nội dung cho các bạn. Đồng thời, chúng tôi có những chia sẻ về nhận định của nội dung từ mỗi người. Một cách học tuyệt vời! Tất cả chúng tôi nhận được hơn rất nhiều lần từ nội dung lớp học.

Chính vì lý do này, tôi sẽ quyết định tổ chức nhiều hơn nữa lớp học online này nhiêu hơn để có thể giúp được nhiều bạn có cơ hôi tiếp cận, hiểu và ứng dụng nó trong đời sống hàng ngày.

Địa điểm: Tầng 11, Tòa nhà A1, Tổ hợp Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, TX, HN.

Sau lớp các bạn sẽ có những lợi ích sau:

  • Bạn sẽ tự trả lời câu hỏi "Tại sao 90% số chúng ta không có được cuộc sống mong muốn?" và bạn có thể làm gì để thay đổi điều này?
  • 5 câu hỏi bạn buộc phải tìm câu trả lời nếu muốn sống một cuộc sống xứng đáng.
  • Làm thế nào để làm rõ câu hỏi bạn thực sự muốn điều gì?
  • Làm sao để đơn giản hóa các hành động cụ thể để thay đổi cuộc sống?
  • Hiểu và ứng dụng Hệ thống 7 bước để khởi tạo một cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn, mạnh khỏe hơn, cân bằng hơn, phong phú hơn.
Tôi sẽ tổ chức mỗi bắt đầu có 5 bạn đăng ký tham gia khóa học bằng cách điền các thông tin vào form dưới đây. https://goo.gl/forms/f5rNMPp7PpSNKI5s2

No comments:
Write comments

Connect me on twitter. You'll get more udpates - https://twitter.com/ngovantrong
Join Our Newsletter